[DEVØNS STYLE GUIDE 01] NẮM BẮT CHÌA KHOÁ ĐỂ DẪN ĐẦU CUỘC CHƠI THỜI TRANG XUÂN HÈ 2021.

TỪ XUÂN MỘNG MƠ NHẸ LƯỚT ĐẾN HÈ RẠNG RỠ. ĐÂU LÀ CHÌA KHÓA ĐỂ DẪN ĐẦU CUỘC CHƠI THỜI TRANG XUÂN HÈ 2021?

Hương sắc xuân vẫn còn đọng lại những ngày cuối tháng 3 nhưng nắng hè đã bắt đầu lấp ló. Thời điểm giao mùa là lúc thích hợp nhất để những tín đồ thời trang sắp xếp và nâng cấp tủ đồ của mình cho mùa sắp tới. Trong số đầu tiên của [DEVØNS STYLE GUIDE], những thiết kế mới nhất SS’21 của DEVØNS đang dần được hé lộ và sẵn sàng để “pre-order" từ hôm nay. Cùng DEVØNS dẫn đầu cuộc chơi thời trang cùng những gam màu tiêu biểu mùa xuân hè 2021. 

Hy vọng và tích cực” là hai từ tóm gọn cảm hứng màu sắc được Pantone chọn cho năm 2021. Pantone đã chia ra 3 nhóm cho Xuân- Hè 2021: “Summer Boutique”, Intoxicating” Power Surge”. 

SUMMER BOUQUET”- MỘNG MƠ SẮC CỎ HOA

Những cánh hoa mơ nhạt màu kết hợp với màu hồng và màu xanh lá cây thảo mộc để tạo ra một bảng màu mùa hè tươi mới tôn vinh sự tích cực và hạnh phúc của màu sắc từ thiên nhiên. Sự kết hợp này cũng mở ra một không khí Xuân – Hè sôi nổi, mang đậm cảm hứng nữ tính và không kém phần thời thượng. Với cảm hứng này, ngoài việc chọn lựa những item đơn sắc, hãy thử những chiếc váy hoa bồng bềnh, nữ tính với chất liệu mỏng nhẹ, tạo hiệu quả thị giác tối đa.

Nhắc đến sắc hoa cỏ, không thể không kể đến Tuscany Dress từ Devons- chiếc váy mang hương sắc từ cánh đồng hoa cỏ. Tuscany Dress đã có thêm hai phiên bản mới nhất: Tuscany Dress Peony và Tuscany Dress Sakura- sẵn sàng để pre-order từ hôm nay.    

                               
Tuscany Dress Peony/ Open for Pre-orders
                                     
Tuscany Dress Sakura/ Open for Pre-orders 
INTOXICATING- SAY SƯA MÀU HẠNH PHÚC

Màu vàng rực rỡ, hoa oải hương thơm ngọt ngào, màu hồng thơm và màu xanh dịu mát kết hợp với nhau tạo nên sự tương phản. Màu trắng kem tạo thêm sự tươi mát. Những thiết kế với màu tím nhẹ nhàng, bay bổng.

Tuscany Dress Lilac 

Our Song Lilac- Preorder
Còn ngần ngại trong cuộc chơi sắc màu, màu trắng cùng nhiều sắc độ chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những chi tiết bèo nhún hay ren sẽ thêm điểm nhấn nữ tính cho trang phục.

 

 Daisy Dress Limited 


Mae Dress V2

Nếu chiếc đầm đơn sắc chưa đủ mộng mơ, chọn ngay một chiếc đầm hoa cùng những lớp vải xếp cầu kì.         

(19- Open For Pre-Orders)

POWER SURGE- HIỆN ĐẠI VÀ SỐNG ĐỘNG

Nếu 2 nhóm màu trên thiên về những sắc nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ thiên nhiên thì Power Surge thiên về những tông màu trầm hơn, khơi dậy nhịp sống thành thị sôi nổi. Màu sắc cơ bản như đỏ – xanh da trời – vàng – xanh lá cây được pha thêm sắc nâu để tạo nên sắc trầm “earthy" và phù hợp hơn với làn da của cô gái châu Á. 

Tông màu này có thể được ứng dụng trên đa dạng chất liệu như tweed, linen,.. biến hóa với đa dạng phong cách từ sang trọng, tiểu thư cho đến ngọt ngào, quyến rũ.             

(Privé Set)

(Cinnamon Set)

(Sugar Sugar Set)

Hy vọng với những gợi ý từ Devons, bạn đã sẵn sàng để sắm sửa lại tủ đồ của mình cho mùa Hè sắp tới. Với những sản phẩm “pre-order", vui lòng liên hệ qua Instagram và Facebook: Devons.Studio để được tư vấn và đặt hàng. 

Drop here!

Leave a comment

Please note, comments must be approved before they are published