Chính sách hoàn tiền

Cảm ơn bạn đã mua sắm tại Devons Studio. 

Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua của mình, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

Trao đổi / Trả hàng

- Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay tại thời điểm giao/nhận hàng (khách lưu ý không được thử). 

Trong trường hợp sau khi nhận:

  • Trong 2 ngày sau khi nhận, quý khách được hỗ trợ đổi sang mẫu khác, và đổi size (không hoàn tiền).
  • Trong 7 ngày sau khi nhận, quý khách được hỗ trợ đổi size (không hoàn tiền).
  • Trong 7 ngày sau khi nhận, nếu có vấn đề về chất lượng sản phẩm, phần lỗi về phía sản phẩm của công ty, Devons Studio nhận đổi, sửa chữa hoàn thiện (không tính phí), hoặc hoàn tiền cho khách.

- Sản phẩm đổi/trả phải được giữ nguyên tình trạng ban đầu. Chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả cho những sản phẩm đã có sự can thiệp (như cắt tag, cắt nhãn mác,...) hoặc xảy ra lỗi trên sản phẩm (dính vết bẩn, trầy, xước, hư hỏng,...)

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

- Hiện tại Devons Studio không chấp nhận trả hàng sau khi nhận và mặc thử, trừ trường hợp hàng hư hỏng và phía lỗi hoàn toàn thuộc về chúng tôi; hoặc đổi hàng sang mẫu khác. Mong quý khách thông cảm. 

 

Tiền hoàn lại

Devons Studio không có chính sách hoàn tiền khi không phải do lỗi sản phẩm của chúng tôi.
Chúng tôi sẽ hoàn tiền đúng giá trị đơn hàng, khi hàng đã hết nhưng không được cập nhật kịp thời trên hệ thống.

 

Vận chuyển 

Nếu đơn trả hàng của bạn được chấp thuận, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn.

Bạn sẽ chịu trách nhiệm thanh toán chi phí vận chuyển của riêng bạn cho việc trả lại hàng của bạn. Chi phí vận chuyển là không hoàn lại.

 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thông tin chính xác (qua các kênh social media để được trợ giúp nhanh nhất)
  • Các chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có) sẽ được khách thanh toán.

Bên cạnh đó, DEVONS STUDIO có dịch vụ sửa (có tính phí) để hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa các chi tiết trên sản phẩm để có được sự vừa vặn hợp ý nhất theo nhu cầu riêng của khách.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng qua email devonsstudio.vn@gmail.com của chúng tôi.

 

Những trường hợp bất khả kháng như có tai nạn hoặc sự cố trong việc sản xuất, số lượng stock không cập nhật kịp thời,…Devons Studio xin chân thành mong khách hàng thông cảm. Theo đó đơn hàng sẽ được huỷ và thông báo tới khách hàng. Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán trước, Devons Studio sẽ trả lại số tiền khách đã thanh toán. Mọi quyết định về huỷ đơn hàng thuộc vào mục này đều là quyết định của công ty Devons Studio.