[DEVONS STYLE GUIDE 02] GỌI TÊN 4 MÓN ĐỒ SÀNH ĐIỆU HOÁ THỜI TRANG CÔNG SỞ

Dress for success, why not?

Qua rồi giai đoạn thời trang công sở đóng khung trong hai chữ “nhàm chán", đặc biệt khi ngành nghề ngày càng đa dạng song hành cùng môi trường làm việc cở mở và linh hoạt. Điều đấy không có nghĩa những chuẩn mực trong thời trang công sở bị phá vỡ. Chưa bao giờ tính “chuyên nghiệp" và “trang nhã" bị xoá nhoà khi nhắc đến bộ trang phục đi làm. Cũng chính vì vậy “smart casual" luôn là phong cách được ưu ái và “timeless items"- những món đồ không bao giờ lỗi mốt như quần âu, áo blazer, áo sơ mi, chân váy bút chì luôn là mẫu số chung cho thời trang công sở. Pro tips 01: “Đừng cố trở nên quá phá cách hay mạo hiểm” để trở nên sành điệu khi đi làm. Một bộ trang phục quá màu mè, diêm dúa sẽ làm mất đi tính chuyên nghiệp cần có. Hãy giữ mọi thứ vừa phải, gọn gàng và thêm điểm nhấn bật cá tính đến từ chi tiết trên trang phục hay phụ kiện đi kèm, bạn đã sẵn sàng “dress for success". 

Nếu bạn đang loay hoay trong việc phối đồ khi đi làm, Devons Style Guide 02 là bí kíp dành riêng tặng bạn. Cùng điểm qua 4 items không-thể-thiếu để trở nên “chic" không cần gắng gượng.

Quần âu cạp cao- bảo bối hack dáng triệt để

Ma thuật là điều không bàn cãi khi nhắc đến những chiếc quần âu cạp cao, ống xuông. Dáng quần này luôn yêu chiều cơ thể phụ nữ- giúp vòng 2 trông nhỏ nhắn, tôn lên vòng 3 và khiến đôi chân dài và thon hơn. Pro tips 02: "nếu bạn hơi khiêm tốn chiều cao, nên chọn dáng quần ống rộng vừa phải, tránh cảm giác luộm thuộm."  Quần cạp cao rất dễ phối đồ, phù hợp với hầu hết mọi loại áo. Bạn nên sắm cho mình ít nhất 2 chiếc quần dáng này, một đen một trắng.

High Rise Pants

Quần ống rộng và giày mũi nhọn chính là combo hoàn hảo, tôn dáng tuyệt đối.

The Office Trousers (white)

Sự tương phản giữa trắng và đen luôn đem lại cảm giác chuyên nghiệp và chuẩn mực.

Những set đồ đồng điệu- 5 phút gác mọi lo âu

Câu hỏi hôm nay mặc gì luôn khiến những cô nàng công sở đau đầu mỗi sáng. Hãy đơn giản bài toán phối đồ bằng việc chọn “matching set"- những bộ đồ đồng điệu. Set đồ như vậy vừa đem lại cảm giác trau chuốt, tinh tế và cực kì chuyên nghiệp. Pro tip 03: “Đừng ngần ngại thử nghiệm chút menswear" từ những chi tiết nhỏ như cổ áo, cầu vai. Bạn sẽ cảm thấy như một “girl boss" chính hiệu- mạnh mẽ, tự tin và cuốn hút. Những set đồ gồm áo blazer/ vest cùng quần dài đã trở thành chuẩn mực. Nếu bạn làm trong môi trường thoải mái hơn, thử ngay áo vest cùng chân váy mini- vẫn trang nhã nhưng thêm phần trẻ trung và hiện đại. 

Cream Set
Coffee Set

Coffee hay Cream, nữ tính hay cá tính? Tại sao phải chọn khi bạn có thể là cả hai?

The Office Set

Kiểu áo “cropped" sẽ đem lại nét hiện đại và năng động hơn cho set đồ công sở. 

Blazer- items quyền năng 

Blazer chưa bao giờ đánh mất vị trí và quyền lực của nó ở nơi công sở. Không thể thiếu một chiếc áo blazer trong tủ trang phục công sở nếu bạn mong muốn hướng đến một hình ảnh chỉn chu đầy quyền lực. Hãy đảm bảo trong tủ đồ của bạn luôn có 2 chiếc blazer với dáng classic- timeless cùng hai màu sắc cơ bản: trắng và đen. Để tăng sự thú vị cho chiếc áo đậm chất formal, những chi tiết như nơ cột ngang eo sẽ là điểm nhấn. 

Le Ville Blazer (Black)

Kết hợp Le Ville Blazer cùng quần âu ống rộng với phong cách monochrome kinh điển. Vẫn là white-on-white cùng Le Ville Blazer trắng nhưng nữ tính và cầu kì hơn khi kết hợp cùng chân váy ren. 

Mặc blazer tạo cảm giác cứng nhắc? Chắc chắn không. Kết hợp Le Ville Blazer cùng chân váy bay bổng- sự đối ngẫu thú vị tạo nên hiệu ứng thị giác tuyệt vời.

Áo kiểu tay phồng- thổi bùng cảm hứng lãng mạn

Bỗng một ngày bạn yêu một bộ outfit nữ tính tuyệt đối và có chút điệu đà,  chọn ngay áo sơ mi hoặc áo kiểu tay phồng. Tay phồng đã và đang là làm mưa làm gió trên nhiều sàn diễn thời trang và được nhiều fashionista ưa chuộng, tại sao không thử? Nếu bạn còn e ngại xu hướng chút “extra" này, hãy bắt nhịp nhẹ nhàng bằng những chiếc áo có độ phồng vừa phải. Chỉ cần kết hợp cùng chiếc quần âu hay chân váy bút chì, bạn đã cuốn hút vô cùng không cần thêm phụ kiện cầu kì. 

Adore (White)_ Pre-order

Hy vọng với những gợi ý từ Devons đã truyền cho bạn cảm hứng để làm mới phong cách công sở của mình. Với những sản phẩm “pre-order", vui lòng liên hệ qua Instagram và Facebook: Devons.Studio để được tư vấn và đặt hàng. 

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận phải được phê duyệt trước khi đăng